KHÁI NIỆM VÀ ĐỘ DỐC CẦU THANG, YÊU CẦU THIẾT KẾ CẦU THANG van bướm inox 316

KHÁI NIỆM VÀ ĐỘ DỐC CẦU THANG, YÊU CẦU THIẾT KẾ CẦU THANG van bướm inox 316
Đánh giá bài viết

 

Trong công trình kiến trúc cầu thang là van bướm inox 316 phương tiện giao thông lên xuống giữa các mặt phẳng nằm ngang còn gọi là sàn nhà có độ cao khác nhau.Các công trình kiến trúc nhiều tầng đều phải thiết kế đường giao thông lên xuống liên hệ giữa các tầng  trong   đó gồm: Cầu thang thường, thang máy, thang tự chuyển, đường  dốc.v.v van bướm inox 316

Đường dốc: giới hạn độ dốc từ 0 –200 van cổng inox 201. Độ dốc từ 1:8 trở xuống làm đường dốc thoải.Đường dốc thoải chiếm nhiều diện tích nên chỉ sử dụng ở một số công trình đặc biệt như bệnh viện, gara ôtô nhiều tầng van cổng inox 201

Cầu thang thường: giới hạn độc dốc từ 200 – 450 van chặn inox 304. Thích hợp nhất là <=350 cho nhà công cộng, <= 400 cho nhà ở, <= 450 cho thoát người, <= 600 cho kỹ thuật, 70-     900 dùng cho vệ sinh bể nước hoặc mái  nhà van chặn inox 304

Cầu thang tự chuyển van một chiều inox 316: dùng ở những nơi có luồng người đi lại rất nhiều như của hàng bách hoá , nhà ga .v.v… van một chiều inox 316

Thang máy :dùng cho các nhà cao tầng như nhà ở, nhà làm việc có có tầng cao trên 5 tầng nhằm giảm bớt hao phí năng lượng của người lên xuống cầu thang, tiết  kiệm thời gian vận chuyển van bi inox 201. Nhà cao tầng cần phải có thiết bị thang máy song bên cạnh đó vẫn phải thiết kế cầu thang thường. Thang máy và cầu thang tự chuyển thiết kế có thiết bị cơ khí phức tạp bảo quản sữa chữa tốn  kém van bi inox 201

Tác giả: nongtrungdung

ĐĂNG KÝ NHẬN BÀI VIẾT MỚI

Chúng tôi không có gì bán cho bạn ngoài kiến thức và lòng tin!

Add Comment